WinWinStore – Khi mua các sản phẩm ống kính Sigma tại WinWinStore, người dùng sẽ được bảo hành 12 tháng đối với các dòng sản phẩm ống kính. Ngoài ra người dùng cũng có thể kiểm tra bảo hành, kích hoạt bảo hành trực tuyến và đặc biệt hiện tại đang có đang có chương trình dành tặng thêm 01 năm bảo hành cho tất cả ống kính Sigma chính hãng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SIGMA
I. THỜI HẠN BẢO HÀNH
WinWinStore áp dụng bảo hành cho các ống kính Sigma được mua tại cửa hàng. Tất cả các sản phẩm ống kính có kèm phiếu bảo hành thương hiệu SIGMA sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng và không được vượt quá 14 tháng kể từ ngày tham chiếu (được in trên phiếu bảo hành sản phẩm kèm theo) tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.
1. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ của BH Asia
- Sản phẩm xảy ra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất
- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.
2. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm đã được tháo/ lắp bởi đơn vị không phải BH Asia
- Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn… trong quá trình sử dụng
- Sản phẩm sử dụng, bảo quản không đúng theo mục đích, hướng dẫn của nhà sản xuất
- Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…
3. Chính sách đổi trả:
- WinWinStore chấp nhận việc đổi /trả hàng hóa ngay khi khách hàng mở sản phẩm trong một số trường hợp: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, sản phẩm không đúng với mô tả của nhà sản xuất, sản phẩm không còn nguyên vẹn sau khi cắt tem niêm phong sản phẩm. Yêu cầu phải cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan & xác nhận của đại lý trong vòng 2 ngày.
II. QUY ĐỊNH VỀ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH
- Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành/ thay thế linh kiện chính hãng từ SIGMA.
- Chi phí sửa chữa, chi phí phát sinh (vận chuyển,…) sẽ tùy thuộc vào từng lỗi hư hỏng và loại sản phẩm sử dụng
- Thời gian sửa chữa từ 1 – 7 ngày làm việc (có thể thay đổi trong trường hợp linh kiện thay thế không có sẵn)
- Thời gian bảo hành linh kiện là 30 ngày
IIi. QUY ĐỊNH KHÁC
- Từ ngày 01.04.2020, BH Asia sẽ thu phí kiểm tra, sửa chữa tối thiểu là 400,000 VNĐ/sản phẩm đối với tất cả các sản phẩm không được phân phối bởi BH Asia. Tuy nhiên, WinWinStore vẫn sẽ hỗ trợ cập nhật firmware miễn phí cho tất cả sản phẩm SIGMA (kể cả sản phẩm không được phân phối bởi BH Asia) theo thỏa thuận hỗ trợ khách hàng với Sigma. Nhưng đây không được xem là sửa chữa/ bảo hành. Vì vậy, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về các lỗi phát sinh sau đó. Khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí gửi/nhận hàng hóa đến cửa hàng. Ngoài ra cửa hàng có quyền từ chối hỗ trợ đối với các sản phẩm không được phân phối bởi BH Asia, sản phẩm đã quá cũ, không còn linh kiện hoặc không còn hỗ trợ từ nhà sản xuất.
KIỂM TRA BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN
Người dùng có thể kiểm tra bảo hành trực tuyến sản phẩm ống kính SIGMA của mình tại
Sau khi truy cập website ở trên bạn chỉ cần nhập đầy đủ serial sản phẩm ống kính của bạn và nhấn Kiểm tra là xong
KÍCH HOẠT BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN
Khi mua ống kính SIGMA tại WinWinStore, bạn sẽ được cửa hàng hỗ trợ kích hoạt bảo hành trực tuyến. Tuy nhiên nếu bạn làm tại nhà thì hãy tham khảo cách dưới đây:
Bước 1: Truy cập link Kích hoạt Bảo hành
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin sản phẩm và chủ sở hữu
Bước 3: Kiểm tra thông tin một lần nữa, nếu đúng hãy bấm Kích hoạt
Bước 4: Lúc này hệ thống sẽ thông báo thành công và thông tin thời hạn BH sản phẩm tại website và email của bạn
Đặc biệt BH Asia dành tặng thêm 01 năm bảo hành (BH) cho tất cả ống kính Sigma chính hãng. (Không quá 26 tháng kể từ ngày tham chiếu). Người dùng khi kích hoạt sản phẩm trực tuyến nếu có mã QR trên hộp, vui lòng quét mã hoặc truy cập website https://bhasia.com.vn và điền đầy đủ thông tin để kích hoạt BH sản phẩm. BH Asia sẽ dành tặng thêm 12 tháng BH mở rộng sau thời gian BH chính thức.
Lưu ý: BH Asia chỉ áp dụng bảo hành cho sản phẩm Sigma và Atomos đã được kích hoạt tại website. Những sản phẩm đang sử dụng phiếu bảo hành thì không cần kích hoạt và vẫn sẽ áp dụng chính sách như cũ.