Vệ tinh Samsung Galaxy S10 #SpaceSelfie bị treo lơ lửng trên cây

Chiến dịch của Samsung khi quảng bá dòng Galaxy S10 5G mới của mình đã “nhào lộn xuống Trái đất” trong một sự cố khi khinh khí cầu quảng bá chương trình #SpaceSelfie rơi xuống và bị treo lơ lửng trên… một cái cây ở Michigan.


Công ty đã thiết lập một microsite cho phép người hâm mộ đăng ảnh selfie của họ lên một chiếc Galaxy S10 5G ở rìa bầu khí quyển. Cứ mỗi hình ảnh của một chiếc điện thoại hiển thị ảnh selfie thì sẽ được phủ lên chế độ xem thời gian thực của Trái đất, sau đó được gửi lại cho người đã gửi đi để họ đăng lên mạng xã hội bằng cách sử dụng hashtag #SpaceSelfie. Tuy nhiên, theo Samsung, điều kiện thời tiết này đã buộc chiếc khinh khí cầu hỗ trợ máy ảnh quay trở lại Trái đất sớm hơn so với dự định, cuối cùng đã bị mắc vào một cái cây trong một trang trại ở Gratiot County, Michigan.

Gratiot County Herald cho biết rằng Nancy Welke đã nghe thấy một tiếng ồn lớn vào khoảng 8:45 sáng, khi cô và chồng chuẩn bị ra ngoài để kiểm tra chuồng ngựa. Khi đó, họ phát hiện ra một phần của thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời trong trang trại, với một chiếc dù nhảy bị vướng vào cành cây. Đáng ngạc nhiên, xác bong bóng, khi bơm phồng lên có độ lớn bằng một nửa sân bóng rổ, được tìm thấy cách xa hơn một chút và bị mắc vào các đường dây điện trên không.

Chiến dịch Space Selfie được ra mắt vào ngày 23 tháng 10 và được thiết kế để chứng minh rằng Galaxy S10 5G rất ổn định, nó có thể được gửi vào không gian. Khinh khí cầu được gửi ra xa gần 20.000m từ Trái đất, nữ diễn viên kiêm người mẫu Cara Delevingne là người đầu tiên ping hình ảnh có khuôn mặt của cô trên màn hình của ‘điện thoại không gian’.

Trong số 44 triệu người theo dõi trên Instagram của cô, 5 triệu người đã xem video teaser của Delevingne về một người ở không gian đang giao điện thoại cho cô, và tại thời điểm đó 267.698 người đã like một bức ảnh từ đó mà ra. Được biết rằng chiến dịch sẽ chạy đến cuối tháng này, nhưng do mất thiết bị chủ chốt, microsite Samsung / Spaceselfie hiện cũng đã ngừng hoạt động.

#SpaceSelfie vẫn đang được quản lý và đã thu hút hơn 6000 hình ảnh trên Instagram, mặc dù không phải tất cả các hình ảnh có hashtag đều có liên quan với nhau. Theo Marketing Dive, cơ quan chủ quản chiến dịch cho Samsung, hệ thống đã sử dụng kết hợp kiểm duyệt qua tay và kiểm duyệt tự động để đảm bảo không có hình ảnh không phù hợp nào được thông qua.

Các bạn đừng quên truy cập vào winwinstore.vn để có được những thông tin công nghệ hữu ích bên cạnh các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé. 

Bình luận

0
WinWin Store back to top