Chính sách bảo hành Sennheiser – Kiểm tra bảo hành sản phẩm Sennheiser

WinWinTeam

WinWinStore – Với các sản phẩm từ thương Sennheiser mua tại WinWinStore, người dùng sẽ được bảo hành 24 tháng và dưới đây là các chính sách cùng cách kiểm tra bảo hành sản phẩm.

Chính sách bảo hành Sennheiser – Kiểm tra bảo hành sản phẩm Sennheiser

Dưới đây là nội dung chi tiết Điều kiện bảo hành dành cho các sản phẩm tai nghe Sennheiser mua tại WinWinStore.

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

  • Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
  • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

WinWinStore sẽ từ chối bảo hành nếu khách hàng và sản phẩm vi phạm một số điều kiện sau:

  • Vi phạm một trong những điều kiện ở mục ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
  • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…

* Lưu ý:

  • Tất cả các sản phẩm gia dụng khách hàng phải vận chuyển đến WinWinStore. WinWinStore sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt sẽ hỗ trợ phí giao hàng.
  • Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành (nếu có).
  • Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

3. ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ

Mọi vấn đề về bảo trì sản phẩm vui lòng liên hệ đến hotline của WinWinStore

Chính sách bảo hành Sennheiser – Kiểm tra bảo hành sản phẩm Sennheiser

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI , HOÀN TIỀN

Điều kiện đổi trả sản phẩm, hoàn tiền trong vòng 7 ngày

Đối với các sản phẩm bị lỗi hoặc gặp vấn đề, WinWinStore chấp nhận đổi trả trong vòng 7 ngày với các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi phần cứng được bộ phận kỹ thuật xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi hàng không quá 1 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo…
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…
  • Khi đủ các điều kiện nêu trên, WinWinStore sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng công ty sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.
  • Hoàn tiền và đổi hàng trong vòng 7 ngày trong trường hợp phía công ty chuyển sai mẫu mã sản phẩm hoặc phát hiện hàng kém chất lượng.

Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm

  • Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của công ty.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 0904.660.658 để được hỗ trợ tốt nhất.

5. CÁCH KIỂM TRA BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm Sennheiser sẽ được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hoá đơn mua hàng và phiếu bảo hành gửi kèm để biết được thời gian bảo hành.

Tin liên quan